Web Sponsored

Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

Thursday, May 19, 2011

730sc makulit pero unlocked

730sc makulit pero unlocked 

mga katinapay ikukuwento ko ang nangyari bago ko naopen itong 730sc
una excited ako kasi magpapaopenline ang costumer
kaya kinuha ko na ang z3x box
tick unlock ........ok
proceed ako sa flashing...................done
natuwa ako
ngunit paglagay ko ng simcard still lock
kaya nagtanong ako sa ibang katinapay, at nagbigay sila ng opinyon at suhestiyon
paulit-ulit kong unlock ngunit ganun pa din
pinagbali-baliktad ko na ang mga flash file at proceedure wala talaga
kaya
eto ginawa ko
install ko ang z3x sa pangalawang computer ko
at dito ko inopenline
1 click swak agad
tapos patch ko
[IMG]

[/IMG]
eto natpos din
[IMG]

[/IMG]
ibig po sabihin pinasok ng virus cmputer ko
1000 po yan kaya pinagsikapan kong magawa salamat sa lahat ng katinapay
huwag po basta susuko

No comments:

Post a Comment